Khi mua máy lạnh chúng ta cần chú ý đến những thông số của máy để tránh tình trạng lắp đặt máy không đúng với không gian của phòng.
Hiện tại trên thị trường có nhiều dòng máy lạnh không rõ nguồn gốc xuất xứ nên khi mua máy lạnh bạn cũng cần chú ý đến model của máy.
Máy lạnh panasonic |
Năm nay thời tiết nắng nóng kéo dài khắp cả nước do hiện tượng El nino, nhiệt độ trung bình cao, lượng mưa ít làm cho không khí nóng gay gắt và dự báo sẽ kéo dài qua tết. Tại những doanh nghiệp điện máy, những địa chỉ điện máy, nhân viên giao hàng, lắp đặt máy lạnh luôn chạy hết công suất.
Theo các nhân viên bán hàng tại các công ty điện máy to tại THPCM, hiện nay các gia đình đã bắt đầu mua máy lạnh phổ biến hơn, bởi thời tiết và dịp cuối năm phổ biến người lo lắng giá sở hữu thể bị đẩy lên cao và tình trạng khan hàng sẽ xảy ra giống như những năm trước. ngoài ra, thời điểm này thì các nhà hàng điện máy và shop máy lạnh cũng bắt đầu nhập thêm đa dạng ngoại hình, chủng chiếc mang nhiều nhãn hàng khác nhau nhằm đáp ứng phổ biến nhu cầu khác nhau khách hàng.
Năm nay, quý khách sẽ được tiếp cận với phổ biến tính năng vô cùng mới, đặc thù là tính năng bảo vệ da, bảo vệ sức khỏe, xua muỗi sử dụng sóng siêu âm trước tiên xuất bây giờ Việt Nam. những dòng máy lạnh cũng được thiết kế chạy êm hơn, tiết kiệm điện hơn, tối ưu hơn
nhiều lựa mua hơn
Tham gia vào thị trường máy lạnh hiện sở hữu phần lớn thương hiệu, từ những nhãn hàng máy cao cấp như: Máy lạnh Daikin, Máy lạnh Panasonic, máy lạnh Mitsubihi, máy lạnh Toshiba..., hãng trung như: máy lạnh LG, máy lạnh Samsung, máy lạnh Sanyo..., đến những hãng máy lạnh phổ thông như: Máy lạnh Reetech, máy lạnh Nagakawa, máy lạnh Funinki... mọi các hãng này đều tung ra nhiều chủng loại từ máy lạnh treo tường, máy lạnh tủ đứng, máy lạnh âm trần, máy lạnh nối ống gió với công suất từ 1Hp tới 50Hp. dùng khoa học Inverter hoặc noninverter. Giá máy lạnh cũng phong phú: chiếc phổ thông sở hữu giá từ 4.5 tới 8 triệu đồng, còn các chiếc cao cấp tập trung vào phân khúc từ 10 - 20 triệu đồng. Tại mỗi thời điểm các nhà hàng điện máy và shop máy lạnh đều mang các chương trình khuyến mãi nhất định, nhằm đảm bảo quyền lợi bằng nhau cho hầu hết các người dùng.
ngoài ra, máy lạnh là vật dụng bắt buộc được chăm sóc và bảo dưỡng định kỳ vì thế những chính sách chăm sóc khác hàng của hãng cũng là mối bận tâm lớn của phổ biến người. Trong ấy hầu hết các hãng máy lạnh đều với trung tâm bảo hành tại những thành phố lớn, hoặc đào tạo tận nơi cho nhân nhiên kỹ thuật tại những vùng xa.
sắm máy lạnh thế nào cho hiệu quả và tiết kiệm:
mua theo không gian phòng:
– dung tích phòng dưới 15m2 thì sắm máy lạnh công suất từ 9000 BTU đến 10.000 BTU
– diện tích phòng từ 15 m2 – 20 m2 thì thì tìm máy lạnh công suất khoảng 12.000 BTU
– khoảng trống phòng khoảng 20m2 – 25 m2 thì thì chọn máy lạnh công suất khoảng 15.000 BTU
– dung tích phòng khoảng 30 m2 thì tậu máy lạnh công suất khoảng 18.000 BTU
– không gian phòng dưới 40 m2 thì sắm máy lạnh công suất khoảng 24.000 BTU
– dung tích phòng dưới 15m2 thì sắm máy lạnh công suất từ 9000 BTU đến 10.000 BTU
– diện tích phòng từ 15 m2 – 20 m2 thì thì tìm máy lạnh công suất khoảng 12.000 BTU
– khoảng trống phòng khoảng 20m2 – 25 m2 thì thì chọn máy lạnh công suất khoảng 15.000 BTU
– dung tích phòng khoảng 30 m2 thì tậu máy lạnh công suất khoảng 18.000 BTU
– không gian phòng dưới 40 m2 thì sắm máy lạnh công suất khoảng 24.000 BTU
Đăng nhận xét